Top 5 Nhà Hàng Sạch – Đẹp – Ngon Đáng Thử Nhất Đà Nẵng

Nhà hàng Citron

Ẩm thực chính là một trong những điểm đặc biệt níu chân khách du lịch Đà Nẵng với nhiều nhà hàng trứ danh. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ bất thần trước những nhà hàng thiết kế đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Với nhiều món ăn ngon được chế biến một cách tận tường, sạch sẽ mà không kém phần đẹp mắt. Cùng khám phá top 5 nhà hàng ngon – sạch – đẹp đáng thử nhất ở Đà Nẵng.

1. NHÀ HÀNG CITRON

Nhà hàng Citron

Nhà hàng Citron (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ nhà hàng: Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Nhà hàng này được ví như bản đồ ẩm thực của Việt Nam khi phục vụ những món ăn truyền thống trải dài từ Bắc tới Nam. Citron nằm trên tầng cao nhất của một khu nghỉ dưỡng. Nơi đây có không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng và là sự kết hợp của nét văn hóa truyền thống Việt Nam và những chi tiết sống động.

Đến với Citron, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn bên cạnh khung cảnh biển mênh mông ở vị trí cao nhất của khu nghỉ dưỡng. Đừng quên check in những bức hình sang chảnh tại nhà hàng bạn nhé.

Món ăn ở nhà hàng Citron

Món ăn ở nhà hàng Citron (ảnh sưu tầm)

Đến đây bạn phải thử món phở chuẩn vị Hà Nội, món mì quảng Đà Nẵng, cơm gà Hội An và bánh xèo đặc trưng Sài Gòn. Nguyên liệu để chế biến món ăn đều được lựa chọn tận tường và kỹ lưỡng. Bên cạnh đó là quá trình từ khâu chuẩn bị cho đến khi mang món ăn tới khách hàng đều được thực hành kỹ lưỡng, đảm bảo về vấn đề vệ sinh cho mọi khách hàng. Qua đó giúp mọi thực khách có trải nghiệm đáng nhớ khi đến với nhà hàng.

2. NHÀ HÀNG LA MAISON 1888

Không gian nhà hàng La Maison 1888

Không gian nhà hàng La Maison 1888 (ảnh sưu tầm)

La Maison 1888 là nhà hàng nức tiếng, nằm trong top 10 nhà hàng tốt nhất thế giới, nơi có sự chỉ đạo của đầu bếp 3 sao Michelin. Nhà hàng có không gian thiết kế đương đại, qua, món ăn đầy sức quyến rũ. Nhà hàng được lấy cảm hứng từ kiến trúc của Pháp, qua đó tả được không gian ẩm thực sang trọng, đậm tính nghệ thuật. Ngồi từ bên trong nhà hàng phóng mắt ra xa, bạn sẽ thấy cảnh biển bát ngát và núi rừng bất tận.

Địa chỉ: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bãi Bắc, Bán đảo Sơn Trà, Phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Món ăn ở nhà hàng La Maison 1888

Món ăn ở nhà hàng La Maison 1888 (ảnh sưu tầm)

Đến đây các thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ trong và ngoài nước. Đặc biệt những món ăn tuy đơn giản nhưng qua bàn tay của đầu bếp Pierre Gagnaire như biến thành một tuyệt bút nghệ thuật. tất thảy đều được những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến một cách tinh tế. Tạo ra những món ăn hấp dẫn khó chối từ.

3. NHÀ HÀNG MEMORY LOUNGE

Memory Lounge tọa lạc trên vị trí đắc địa hướng ra bờ sông Hàn thơ mộng. Nơi đây được thiết kế với phong cách đương đại, tinh tế trong từng chi tiết. Thưởng thức món ăn trong không gian đẹp lung linh như vậy khiến thực khách khó mà cưỡng lại được.

Nhà hàng Memory Lounge

Nhà hàng Memory Lounge (ảnh sưu tầm)

Nhà hàng Memory Lounge phục vụ đa dạng món ăn từ trong và ngoài nước, Thực đơn phong phú với các món ăn Việt Nam như bún cua, bún măng sườn, cua chiên giòn,… Không chỉ vậy, nơi đây còn có các món ăn đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, châu Âu,… Bên cạnh đó là phục vụ nhiều loại rượu nhập cảng nức tiếng trên thế giới. Đây chính là tọa độ ẩm thực Đà nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

4. NHÀ HÀNG MADAME LÂN ĐÀ NẴNG

Không gian nhà hàng Madame Lân

Không gian nhà hàng Madame Lân (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ nhà hàng Madame Lân: số 04 Bạch Đằng, đô thị Đà Nẵng.

Nhà hàng đem đến cho bạn một không gian đầm ấm, thân quen với những gian nhà ngói đỏ liền kề, những mái hiên có ánh đèn treo cao tinh ma. Qua đó tạo cho khách hàng cảm giác như được đứng trong không gian nhà cổ xưa thân quen, ấm áp.

Món ăn tại nhà hàng Madame Lân

Món ăn tại nhà hàng Madame Lân (ảnh sưu tầm)

Nhà hàng Madame Lân phục vụ hơn 200 món ăn truyền thống đến từ 3 miền. menu phong phú giúp cho bạn có nhiều sự chọn lọc hơn. Nơi đây có nhiều món ăn không nên bỏ qua như hủ tiếu Nam Vang, phở, bánh bèo, bò xiên nướng mắc mật,… bít tất đều được chế biến công phu, tường tận đem đến những món ăn chất lượng nhất để phục vụ cho thực khách.

Đừng bỏ lỡ >>> Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An

5. NHÀ HÀNG NGON THỊ HOA

Không gian nhà hàng Ngon Thị Hoa

Không gian nhà hàng Ngon Thị Hoa (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ nhà hàng: 100 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Ngon Thị Hoa mang đậm chất hoài cổ của một Hội An thu nhỏ. Sở hữu không gian rộng rãi với sân vườn rộng thoáng mát, Ngon Thị Hoa chính là điểm đến lý tưởng cho du khách.

Món ăn hấp dẫn ở nhà hàng Ngon Thị Hoa

Món ăn hấp dẫn ở nhà hàng Ngon Thị Hoa (ảnh sưu tầm)

Nhà hàng ghi dấu trong lòng mỗi thực khách với sự biến tấu tinh tế dựa trên những món ăn truyền thống, tạo nên hương vị vừa lạ nhưng rất mực thân quen. Nơi đây phục vụ những món ăn truyền thống Việt Nam như phở, cơm, gỏi cuốn, hải sản,… Mỗi món ăn đều mang hết tâm tình của người nấu, được chế biến một cách tận tường và công phu. quờ các khâu từ chuẩn bị đến khi mang ra bàn để phục vụ cho thực khách đều được chú trọng từng chi tiết. Qua đó đem đến cho khách hàng những món ăn ngon, sạch và đẹp mắt.

“Hốt” đi chờ chi >>> Tour Đà Nẵng Hội An Bà Nà Hills

Trên đây là Top 5 nhà hàng sạch – đẹp – ngon đáng thử khi đi du lịch Đà Nẵng mà Đất Việt Tour gửi đến bạn. Để biết thêm nhiều điều khích khác về du lịch Đà Nẵng hãy thẳng tắp theo dõi Đất Việt Tour bạn nhé.

Xem thêm >>> Lịch trình khám phá Đà Nẵng – Hội An

Leave a Reply