Top 5 quán cà phê tại Chiang Mai tuyệt vời dành cho khách du lịch Thái Lan

tour du lich Thai Lan khám phá thành phố này nổi tiếng với cảnh đẹp, đồ ăn ngon và con người thân thiện. Một chuyến đi vài ngày tới Chiang Mai giúp du khách hiểu hơn về cuộc sống của người dân nơi đây. Thật hoàn hảo khi sau chuỗi ngày tìm hiểu và khám phá ấy được ngồi nhâm nhi tách cafe thơm ngon tại những hàng quán lý tưởng. Đây cũng là 1 trải nghiệm thú vị giúp du khách thêm yêu và lưu luyến không muốn rời Chiang Mai. Cùng Đất Việt Tour tham khảo top 5 quán cà phê ở Chiang Mai mà bạn nên đến nếu có cơ hội nhé!

BARISOTEL BY THE BARISTRO

Với gam màu chủ đạo là màu trắng, quán cà phê ở Chiang Mai vô cùng xinh đẹp này luôn mang lại cho du khách một cảm giác cực kì nhẹ nhàng, đầy duyên dáng. Trải nghiệm một ly café thơm ngon trong một không gian không thể lãng mạn hơn sẽ làm cho hành trình khám phá Chiang Mai của du khách thêm phần ý nghĩa.

Địa chỉ: Hẻm 9 Tumbol Suthep, Thành phố Chiang Mai

Giờ mở cửa: Mở cửa hàng ngày từ 8h -18h.

THE GIANT CHIANG MAI

Hẳn là các du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biến quán cà phê ở Chiang Mai này lại được xây dựng trong một khu rừng và đặc biệt hơn lại là trên một thân cây cổ thụ với tán lá xum xuê.

The Giant Chiang Mai sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường đó là thân gỗ và tre để giảm tối đa những ảnh hưởng vào cảnh quan sinh thái tự nhiên. Để thư giãn cùng với cốc café trên thân cây thì bạn sẽ vượt qua hành trình thú vị không kém: vượt qua chiếc cầu treo bằng gỗ đầy chông chênh – một trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Địa chỉ: làng Baan Pok, Mae On, Chiang Mai.

Giờ mở cửa: Thứ Ba tới Chủ Nhật, 11h – 17h.

GRAPH CAFE

Với vị trí địa lý rất hoàn hảo ngay tại trung tâm của Chiang Mai, Graph café mang đậm phong cách châu Âu đầy hiện đại. Không gian của quán sẽ đem lại cho bất kỳ ai sự thoải mái dễ chịu. Tại đây, menu nước uống và đồ ăn nhẹ khá đa dạng và đặc biệt phải kể đến món café lạnh rất phù hợp với những vị khách đã thấm mệt vì hành trình du lịch.

Địa chỉ: 25/1 đường Rajvithi, Sriphoom, Chiang Mai.

Giờ mở cửa: 9h – 17h hàng ngày

S1254372 CAFÉ

Với những khách du lịch Chiang Mai nào yêu thích chụp ảnh và có những bức ảnh sống ảo vạn like thì quán cà phê ở Chiang Mai này rất phù hợp. S1254372 có những khung cửa sổ tròn đầy thơ mộng, lãng mạn giúp bạn có những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy vui vẻ trong hành trình của mình.

Địa chỉ: 21/1 Nimmanhemin, Hẻm 17, Suthep, Chiang Mai

Giờ mở cửa: Thứ Ba tới Chủ Nhật, 8h-17h30.

JAIBOON CAFÉ

Với những cặp đôi yêu nhau hoặc vợ chồng son thì quán cà phê ở Chiang Mai lãng mạn này chính là một điểm đến không thể hoàn hảo hơn. Với không gian yên tĩnh, không ồn ào náo nhiệt và xung quanh bao phủ với những cây nhỏ xinh, Jaiboon sẽ đem đến cho du khách giây phút nghỉ ngơi thư giãn khi đã thấm mệt trong chuyến du lịch Chiang Mai.

Địa chỉ: đường San Kamphaeng, Chiang Mai.

Giờ mở cửa: 9h30 – 18h hằng ngày.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour Thái Lan để trải nghiệm 5 quán cà phê ở Chiang Mai chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Thùy Dương

Leave a Reply