Trải nghiệm những thành phố lý tưởng nhất nước Mỹ

Xứ sở cờ hoa hiện đại, hoa lệ là địa điểm mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời. Quốc gia này sở hữu vô vàn thành phố độc đáo, thú vị với rất nhiều điểm tham quan vô cùng lý tưởng. Trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ, bạn có thể tới các thành phố dưới đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

NEW YORK

New York là một trong những thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ. Đây cũng là thành phố đông dân nhất xứ sở cờ hoa. New York thu hút đông đảo tín đồ du lịch bởi sự hào nhoáng, hoa lệ cùng dòng người tấp nập lại qua.

Nơi đây gây ấn tượng với những tòa nhà cao tầng chọc trời, kiến trúc vô cùng hiện đại, nhà hàng, khách sạn, quán bar san sát bên nhau. Quảng trường Thời đại (Times Square) vô cùng nhộn nhịp, sầm uất là điểm đến yêu thích của khá nhiều du khách. 1 loạt bảng hiệu, bảng quảng cáo lấp lánh sắc màu, càng giúp bức tranh đường phố New York sống động hơn bao giờ hết. Trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ tại đây, bạn đừng bỏ qua những địa điểm như: tượng Nữ thần Tự do, Công viên Trung tâm (Central Park), bảo tàng nghệ thuật hiện đại, Cầu Brooklyn, công viên High Line,…

CHICAGO

Chicago nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời vô cùng hiện đại cùng hàng loạt những công viên nổi tiếng như: như Grant, Lincoln, Burnham, Millennium, Jack… Ngoài ra, đây còn là một trong những thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ những kiến trúc độc đáo đến từ các nhà thờ và viện bảo tàng.

Đặc biệt, Chicago được coi như như ngã tư hàng hải và trung tâm hỏa xa của xứ sở cờ hoa. Từ đây, hệ thống tàu hỏa gần như đi khắp mọi nơi trên nước Mỹ, vô cùng thuận lợi. Đặt chân đến Chicago trong chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thú vị trước những khu mua sắm, điểm tham quan văn hóa và cả những bãi biển xanh mát xanh.

LAS VEGAS

Las Vegas được đông đảo tín đồ du lịch biết đến là thiên đường giải trí hàng đầu nước Mỹ. Nơi đây luôn luôn nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm và được mệnh danh là thành phố không ngủ. Nếu bạn là một người năng động thì đây đích thị là điểm đến tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ đấy!

Thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ này khá nổi tiếng với loại hình giải trí đến từ các casino. Đến với các sòng bạc nơi đây, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào những “thương vụ đỏ đen” trong các bộ phim Hollywood đình đám. Một điểm cộng khác không thể bỏ qua chính là tại thành phố này, giá phòng và đồ ăn khá rẻ so với những thành phố lớn khác của Mỹ.

WASHINGTON DC

Washington là thủ đô của nước Mỹ với hàng loạt các công trình độc đáo, có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là Nhà Trắng. Đặc biệt, Washington còn nổi tiếng với khu phố  Georgetown – khu phố cổ nhất thành phố này. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi xuyến xao trước những công trình kiến trúc cổ điển, những lối đi nhỏ xinh và vô số hàng cây rợp bóng mát. Georgetown mang đến cho chúng ta cảm giác như một châu Âu thu nhỏ vậy.

Ngoài ra, đến với Washington trong chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ, bạn còn có thể tham quan những địa điểm như: Rạp xiếc Dupont, khu phố Adams Morgan,… Nếu bạn yêu thích cảnh quang thiên nhiên thơ mộng thì có thể đến với: Thác nước Snoqualmie, hồ Chelan,…

SAN FRANCISCO

San Francisco “đốn tim” du khách bởi khung cảnh đẹp như mộng, văn hóa, âm nhạc đều phát triển. Chính vì như vậy, nơi đây hiển nhiên trở thành một trong những thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ.

Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ tại San Francisco, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Những trải nghiệm thú vị tại đây có thể kể đến: Đi bộ trên cây cầu nổi tiếng Golden Gate, check – in tại cánh đồng Crissy, tìm hiểu và khám phá Cung Điện Nghệ Thuật, oanh tạc khu phố Mission, tham quan phố Lombard,…

LOS ANGELES

Los Angeles được mệnh danh là kinh đô điện ảnh thế giới – nơi mà nền điện ảnh và âm nhạc vô cùng phát triển. Bên cạnh đó, thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ này khá đa dạng về văn hóa, đa dạng về ẩm thực. Không những thế, Los Angles còn “đốn tim” nhiều du khách bởi những bãi biển xanh mát, mộng mơ.

Chưa dừng lại ở đó, thành phố này còn sở hữu nhiều điểm vui chơi vô cùng thú vị. Trong số đó, công viên Disneyland là nơi hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan tại những địa điểm nổi tiếng khác tại đây như: The Broad, Bảo tàng lịch sử tự nhiên, Santa Monica, Hollywood, công viên Griffith,…

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ và khám phá những thành phố xinh đẹp tại đây chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Leave a Reply