Trải Nghiệm Thiên Đường Biển Phuket Thái Lan Dịp Lễ 2/9

Thời tiết đẹp tại Phuket

Quãng thời kì 4 ngày chính là số ngày nghỉ lễ 2/9 năm 2022, bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch chưa nào? Nếu chưa có thì cũng đừng lo âu, vì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn điểm đến trong chuyến du lịch Thái Lan, cụ thể đó chính là thiên đàng du lịch biển Phuket, bắt đầu thôi nào!

THỜI TIẾT TẠI PHUKET TRONG LỄ QUỐC KHÁNH

Lễ 2/9 là thời kì thấp điểm của du lịch biển Phuket, bởi đang trong mùa mưa bão nên lượng khách du lịch đến đây cũng giảm đi đáng kể. Nhưng đó cũng là thời cơ để bạn có được những trải nghiệm thư giãn, nhẹ nhõm cùng bầu không khí trong sạch nơi được xem là một trong những bãi biển sạch nhất trên thế giới.

Thời tiết đẹp tại Phuket

Thời tiết đẹp tại Phuket (ảnh sưu tầm)

ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN NỨC TIẾNG NHẤT PHUKET 

Koh Phi Phi – Bãi biển ngọc Phuket Thái Lan 

Bãi biển xanh ngọc bích này là một trong những bãi biển sạch nhất thế giới, cảnh quan tựa tranh vẽ nơi đây vững chắc sẽ khiến mọi du khách phải xao xuyến. Đây cũng là nơi nức tiếng và hút khách du lịch, là nơi chẳng thể không ghé qua khi du lịch Phuket Thái Lan.

Koh Phi Phi - Bãi biển ngọc Phuket Thái Lan 

Koh Phi Phi – Bãi biển ngọc Phuket Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Thời tiết tiện lợi thì bạn có thể tham gia các hoạt động huých như lặn biển ngắm những rặng san hô tinh quái cùng những đàn cá thi nhau bơi lội, hoặc chèo thuyền Kayak khám phá, chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp trên dòng nước trong xanh cũng là điều mà bạn nên thử.

Vịnh Phang Nga – Đảo 007 nổi tiếng

Cái tên đảo 007 bắt nguồn từ lúc nơi đây được chọn để quay bộ phim đình đám “điệp viên 007”, ngoài ra còn là điểm quay thật hùng vĩ và hoang vu trong phim “công viên kỷ Jura” nổi danh. Không chỉ có cái tên nổi trội, nơi đây còn được tạo hóa ưu ái với những hang động huyền bí và những cột đá đồ sộ ngoi lên từ mặt biển.

Vịnh Phang Nga - Đảo 007 nổi tiếng

Vịnh Phang Nga – Đảo 007 nổi danh (ảnh sưu tầm)

Đến vịnh Phang Nga, du khách sẽ được trải nghiệm khám phá nhiều hang động lung linh thạch nhũ từ hàng triệu năm, được chiêm ngưỡng núi đá vôi đồ sộ sừng sững trên mặt nước trong tư thế thật thư giãn.

Đặt ngay tour nhận ưu đãi >>> Du lịch Phuket Thái Lan 2/9 

Old Town Phuket – Thị trấn thượng cổ Thái Lan

Khu phố cổ Phuket đã có tuổi đời hơn 120 năm, đến nay nó vẫn giữ được phong cách mộc mạc, điềm đạm vốn có của mình. Đến với khu phố cổ có bề dày văn hóa, bạn có thể tham quan những ngôi chùa, ngôi đền mang đậm kiến trúc Trung Hoa.

Old Town Phuket - Thị trấn cổ xưa Thái Lan

Old Town Phuket – Thị trấn cổ xưa Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Đi du lịch Phuket trong lễ 2/9, không may thời tiết có chuyển xấu thì những tiệm cà phê cổ kính trong Old Town Phuket là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn, với không gian tĩnh cùng bầu không khí se lạnh bên cạnh ly cà phê thơm lừng, thật là một cảm giác thật dễ chịu, một kỉ niệm khó phai.

Simon Phuket Cabaret show – Màn trình diễn độc nhất vô nhị

Nếu bạn đến xem show diễn Simon Phuket Cabaret thì vững chắc sẽ cực sốc khi tôi nói trong dàn nữ vũ công xinh đẹp mới rồi hoàn toàn không có đàn bà. Đúng vậy, vơ những vũ công đều là đàn ông chuyển giới, thật bất thần phải không nào?

Simon Phuket Cabaret show

Simon Phuket Cabaret show (ảnh sưu tầm)

Chính vì lý do đó mà màn biểu diễn này được coi là độc nhất trên thế giới, đây cũng là show diễn ăn khách nhất Phuket do sự thú nhận mà nó mang lại. Bạn cũng có thể chụp hình với dàn “vũ công nữ” để khoe với bạn bè và cho họ biết sự thật bất thần như trên.

Chợ đêm Phuket – thiên đàng mua sắm tại Phuket Thái Lan

Đến với Phuket vào lễ 2/9, bạn thật may mắn khi có thể tham dự phiên chợ đêm này, khu chợ này chỉ hoạt động vào những ngày cuối tuần. Nơi đây có bán rất nhiều các mặt hàng từ quà lưu niệm đến thời trang hay thậm chí là cả ẩm thực nữa. Hãy tìm cho mình món quà để làm kỉ niệm nhé.

Chợ đêm Phuket

Chợ đêm Phuket (ảnh sưu tầm)

Tham khảo thêm >>> Những Bãi Biển Xanh Như Ngọc – Quyến Rũ Nhất Thái Lan

NHỮNG MÓN ĂN ĐẶC SẢN NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI PHUKET 

Người ta có câu “có thực mới vực được đạo”, đúng vậy, phải ăn thì mới có sức mà chơi hay đơn giản là thưởng thức để cảm nhận văn hóa ẩm thực nơi đây.

Món Geng Som – Món ăn dành cho “người dũng cảm” 

Món ăn này chỉ dành cho những “người dũng cảm” vì thật sự là độ cay của nó không phải hạng xoàng, được chế biến đốn từ cá, nước me và nghệ cùng với ớt, nên hãy chắc chắn bạn ăn cay tốt thì mới đủ sức để cảm nhận món này.

Geng Som Phuket

Geng Som Phuket (ảnh sưu tầm)

Cà ri Homok – Đặc sản không phải ai cũng ăn được

Homok là món ăn chỉ có ở Phuket, được làm từ cá sạch gói trong lá chuối rồi hấp chung với lá Bai Cha-ploo. Thách thức người ăn với mùi tanh đặc trưng, nhưng khi vượt qua được mùi tanh ấy là hương vị khôn xiết mặn mà và lôi cuốn. Thật tuyệt.

Cà ri Homok

ca ri Homok (ảnh sưu tầm)

Moo Ping – thông thường nhưng không tầm thường 

Được làm từ thịt heo ướp cùng với nước mắm, nước dừa và rau mùi, nướng trên than hồng để giữ lại độ ngọt thiên nhiên, ăn kèm với xôi sốt dẻo trong chiều mưa se lạnh nghe thật là hấp dẫn đúng không nào?

Moo Ping

Moo Ping Phuket (ảnh sưu tầm)

Yum Pak Good – Món ăn đến từ thời cổ đại

Cây dương xỉ là loại cây đã tồn tại cách đây hàng trăm triệu năm, nay được chế biến thành món ăn khôn xiết độc lạ. Món salad cổ đại này được tạo nên từ cây dương xỉ xanh giòn rụm và nước dừa kết hợp với ớt và chanh mang lại hương vị khó thơm ngon đến khó tả.

Yum Pak Good

Yum Pak Good (ảnh sưu tầm)

Hãy cùng trải nghiệm về thiên đàng biển Phuket mà Đất Việt Tour vừa gợi ý cho bạn nhé, chúc bạn có kỳ nghỉ lễ 2/9 thật ý nghĩa và đáng nhớ. Đặt ngay tour du lịch Phuket cùng bạn bè, người thân hoặc người yêu để có lễ Quốc Khánh thật vui vẻ nào. Nếu có bất kỳ thắc nào vui lòng can hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6700 để được tham vấn và giải đáp nồng nhiệt.

Mọi người quan tâm đến >>> Bangkok Pattaya Baiyoke Sky CV Nong Nooch Chợ Nổi

Leave a Reply