Trải nghiệm tuyệt vời Grand World Phú Quốc – “thành phố không ngủ” giữa lòng đảo Ngọc

Grand World Phú Quốc là một điểm đến mới lạ và độc đáo, thu hút mang đậm phong cách trời Âu tại đảo ngọc. Du khách đi tour Phu Quoc sẽ được tìm hiểu và khám phá mô phỏng những điểm đến nổi tiếng thế giới như sông Venice (Ý), mái vòm ánh sáng Clarke Quay (Singapore), phố đèn lồng Shanghai (Trung Quốc), bảo tàng gấu Teddy… Nào hãy cùng Đất Việt Tour khám phá trải nghiệm tại Grand World Phú Quốc ngay hôm nay nhé.

Khung cảnh tại Grand World Phú Quốc 

VỊ TRÍ GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Grand World được mệnh danh là “thành phố không ngủ” – thiên đường vui chơi và giải trí mới toanh tại Phú Quốc. Sự đầu tư quy mô hoành tráng giúp cho Grand World Phú Quốc trở thành một trong những địa điểm hot hit nhất tại đảo xinh đẹp này. Tọa lạc khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, nằm kế bên khu vui chơi và giải trí Vinwonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và nằm trong tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc.

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN GRAND WORLD PHÚ QUỐC ? 

Grand World Phú Quốc nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 30km, thời gian di chuyển tùy vào phương tiện và điểm xuất phát của bạn. Nếu bạn muốn trải nghiệm bằng xe máy, thì nơi đây có không ít địa điểm cho thuê xe thuận tiện trong việc di chuyển. Hoặc có thể di chuyển bằng taxi hay xe bus nếu xuất phát từ Vinpearl Land. 

Grand World Phú Quốc

TRẢI NGHIỆM NHỮNG NƠI HẤP DẪN TẠI GRAND WORLD PHÚ QUỐC 

Bảo tàng gấu Teddy

Điểm đặc biệt tại đây đó chính là bảo tàng gấu Teddy, thuộc 1 trong 5 bảo tàng quy mô và hiện đại nhất trên thế giới về bảo tàng gấu, dựa trên tạo hình nhân vật Vintata. Cuộc phiêu lưu kỳ thú của nhà thám hiểm Indiana Teddy Jones, tìm hiểu vương quốc Teddy màu sắc với đa dạng chủ đề, kích thước từ gấu tiên cá, thổ dân, cao bồi, phi hành gia… Vé bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc có giá là 250K/vé/người lớn, 190K/vé/trẻ em và người cao tuổi. Bạn có thể tham quan nhiều lần trong ngày khi mua vé tại bảo tàng. 

Bảo tàng gấu Teddy tại Grand World Phú Quốc

“Venice Nước Ý-  Giữa lòng đảo Ngọc”

Đến với Venice Phú Quốc bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn, bay bổng khi ngồi trên chiếc thuyền Gondola truyền thống, giữa dòng nước trong xanh và hòa vào âm hưởng du dương của những bản tình ca Ý. Một trải nghiệm thú vị khó bỏ qua tại Venice Phú Quốc, chiêm ngưỡng cảnh sắc hai bên dòng sông khi du ngoạn kênh đào Venice dài 400m ngắm nhìn những dãy phố rực rỡ sắc màu.

Sông Venice tại Grand World

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park 

Khi tham quan Grand World Phú Quốc mà không dừng chân tại công viên Urban Park thì hẳn sẽ là 1 thiếu sót vô cùng to lớn. Sở hữu những cảnh quan vô cùng sinh động và ấn tượng được chăm chút cực tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Diện tích lên đến tận 500m2 cùng 55 công trình nghệ thuật lớn nhỏ, mỗi ngày công viên này đón chào lượng khách vô cùng lớn thăm quan.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park 

Tinh hoa Việt Nam

Show diễn thực cảnh được dàn dựng bằng công nghệ hiện đại lớn nhất Việt Nam, có đến 2,920 minishow ban ngày, 365 show ban đêm, hơn 300 diễn viên múa với quy mô sân khấu trên 11,200 mét vuông. Vở diễn “Tinh hoa Việt Nam”  gây choáng ngợp với quy mô lớn nhất hiện nay và công nghệ trình diễn tân tiến bậc nhất thế giới, từ nguồn cảm hứng tinh túy văn hoá Việt Nam. Lấy bối cảnh cổ thành Thăng Long nhộn nhịp, tấp nập ngựa xe. 

Show diễn tinh hoa Việt Nam

Trải nghiệm không gian Trung Hoa giữa lòng Phú Quốc

Có một cổng chào mang tên Shanghai, nằm sát bên hồ Tình Yêu mô phỏng sự náo nhiệt náo nhiệt của một Thượng Hải thu nhỏ trong lòng Grand World. Tại đây có khu dãy phố ăn uống cực tấp nập được trang trí bằng rất nhiều đèn lồng mang đậm kiến trúc Trung Hoa. Còn điều gì tuyệt vời hơn mỗi khi đêm xuống, phố lên đèn cực lung linh và bạn được dạo bước tham quan những hàng quán với hàng trăm món ăn ngon kiểu Trung đậm đà, cuốn hút thực khách. 

Khung cảnh tại Grand World

Choáng ngợp với công trình tre lớn độc đáo nhất Việt Nam

Thêm một khu du lịch tham quan mà bạn nên trải nghiệm chính là Công trình Tre tại Grand World Phú Quốc. Với 32.000 cây tre tầm vông đến từ Tây Ninh, dưới bàn tay tài năng của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa đã tạo nên một cụm công trình biểu tượng lên đến gần 700m2 và cao 14,4m đồ sộ ngay cổng khu nghỉ dưỡng này. 

Công trình tre độc đáo nhất Việt Nam

ẨM THỰC TRONG GRAND WORLD CÓ GÌ HẤP DẪN ???

Grand World gồm những con phố ẩm thực với các nhà hàng phục vụ món ngon địa phương, món Việt, món Âu, món Trung, món Thái, Nhật Bản, Hàn Quốc,… và những quầy đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố tại chợ đêm, các quán Coffee, Bar,… cho du khách thoả thích khám phá ẩm thực Á – Âu.

Trên đây là những chia sẻ của cong ty du lich Đất Việt về Grand World Phú Quốc. Quý khách hàng có nhu cầu du lịch Phú Quốc và đang tìm kiếm một công ty tổ chức tour du lịch chuyên nghiệp, chi phí thấp thì còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour 1800 6700 để được tư vấn và báo giá cực tốt.

Đất Việt Tour

Nguồn: Khám phá Grand World Phú Quốc – “thành phố không ngủ” giữa lòng đảo Ngọc

Leave a Reply