Venice Phú Quốc – Nước Ý Giữa Lòng Phú Quốc

Venice Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc đã bao giờ bạn nghe qua địa điểm du lịch trời tây nằm giữa lòng đảo ngọc chưa. Thì Venice Phú Quốc là một địa điểm được ví như là một bản mini nhỏ của Venice Ý vậy. Nơi đây phong cảnh khôn cùng cổ kính và tuyệt đẹp bạn có thể tận hưởng nơi đây như một chuyến du lịch nước ngoài. Vậy bữa nay hãy cùng Đất Việt Tour xem qua một số nét đặc sắc của nơi đây xem thử có đáng để ghé qua không nhé.

ĐÔI NÉT VỀ VENICE PHÚ QUỐC

Đây là một địa điểm du lịch Phú Quốc lộn xộn nổi danh nằm trong quần thể khu du lịch Grand World. Có vị trí nằm tại phía bắc của đảo ngọc, nơi đây có diện tích rộng khoảng 1000m2 là bản mô phỏng nhỏ của kênh đào Venice của nước ý.

Venice Phú Quốc

Venice Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Mặc dù chỉ được ví như là bản nhỏ của đô thị tình. Nhưng nơi đây vẫn đảm bảo làm ưng ý được mọi du khách ghé qua. Bởi vẻ đẹp của nó rất bình yên và lãng mạn của những ngôi nhà đủ màu sắc hai bên, và những chiếc thuyền trôi nhẹ nhõm trên dòng sông nơi đây. Nếu như các bạn muốn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp nức danh của thị thành ái tình của nước ý này mà không muốn đi quá xa. Thì đây sẽ là một địa điểm bạn có thể tới đấy.

VENICE PHÚ QUỐC CÓ GÌ

Đến với nơi đây để bạn có thể tượng hưởng được hết ắt vẻ đẹp của Venice Phú Quốc thì bạn cũng có thể tham dự vào một số trải nghiệm xăm dưới đây như:

Dạo bước trên những cây cầu lãng mạn

Dạo bước trên cầu

Dạo bước trên cầu (Ảnh: sưu tầm)

Để chuyển di qua lại giữa hai bờ hộ bạn có thể đi bộ dạo bước qua những cây cầu bắc qua nơi đây. cả thảy kênh nước bao gồm có 3 cây cầu được thiết kế theo cấu trúc hình vòm bán nguyệt. Đây sẽ là một địa điểm rất thích hợp để bạn dạo bộ ngắm nhìn cảnh hoàng hôn cực kỳ bình yên ở nơi đây. Đừng quên hãy kiếm cho mình những góc view thật đẹp trên cây cầu để có những tấm hình cực kỳ xịn sò nhé.

Tham khảo ngay tour tại>>>CẦN THƠ PHÚ QUỐC GRAND WORLD KDL HÒN THƠM

Ngồi thuyền Gondola ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh

Nếu bạn đã chọn đây là một địa điểm sẽ ghé qua trong chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Thì ngồi thuyền Gondola chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể nào bỏ qua được. Vì đây chính là một trong những phần tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp và bình yên đến lạ lùng của nơi đây.

Ngồi thuyền Gondola

Ngồi thuyền Gondola (Ảnh: sưu tầm)

Khi bạn ngồi trên những con thuyền xiêu dạt nhẹ nhõm trên mặt nước của kênh đào. Bạn có thể ngắm nhìn được vớ bộ cảnh sắc xung quanh và hòa mình cùng những bản nhạc giao hưởng du dưa nhẹ nhõm. Vào lúc này nơi đây sẽ tạo được cho bạn một không gian sống chậm lại giúp bạn sẽ có một không gian rất thoải mái đấy.

Dạo bước bên bờ sông Venice Phú Quốc

Với diện tích khoảng 1000m2 và độ dài của con kênh khoảng 400m. 2 bên bờ dòng sông chính là những ngôi nhà với những màu sắc sáng rực. Đây chính là một không gian tuyệt đẹp mà bạn có thể bước chân dạo bước bên bờ sông ngắm nhìn quang cảnh lãng mạn bình yên.

Dạo bước trên bờ sông

Dạo bước trên bờ sông (Ảnh: sưu tầm)

ngoại giả nếu bạn không muốn lướt qua những dòng người đông đúc. Thì có thể ghé vào một quán cà phê bất kỳ dọc theo tuyến đường để cùng nhâm nhi một tách cà phê. Ngắm nhìn khung cảnh một cách hài hòa nhất.

Lễ hội tại Venice Phú Quốc

Bên cạnh những bình yên lãng mạng mà bạn có thể tận hưởng tại nơi đây. Thì bạn cũng có thể tham gia vào một số hoạt động được tổ chức vào những buổi tối hàng ngày tại nơi đây. Sẽ tùy thuộc vào khoảng thời kì bạn ghé đến khi du lịch Phú Quốc của bạn sẽ có những lễ hội, sự kiện khác nhau như: lễ hội đèn lồng, lễ hội hóa trang, lễ hội Carnival,…

Lễ hội sắc màu Venice

Lễ hội sắc màu Venice (Ảnh: sưu tầm)

Và bên cạnh đó phải một show diễn mà được rất nhiều du khách ghé đến tham quan ở nơi đây đó là “Sắc màu Venice”. Đây là một show diễn lớn được diễn ra vào buổi tối được tổ chức tại quảng trường nằm trên mặt nước nơi đây. Được lên kịch bản cũng như thiết kế thì bậc thầy sân khấu Việt Tú. Nên nơi đây tạo nên một cảnh sắc rất đẹp mắt và cuốn khách du lịch. Đây sẽ là một trải nghiệm rất đáng đến bạn tham gia khi ghé đến nơi đây.

Mua sắm thỏa thích tại Venice Phú Quốc

Venice Phú Quốc chính là một địa điểm mà các bạn có thể mua sẵn cho bản thân hoặc những món quà và gia đình bạn bè sau chuyến du lịch Phú Quốc của mình. Dọc theo các bờ sông nơi đây chính là những cửa hàng mà bạn có thể ghé qua tham quan và mua sắm các loại đặc sản của tỉnh thành Phú Quốc. Một số đặc sản mà bạn có thể tham khảo như: nước mắm Phú Quốc, mực rim, rượu sim,… và rất nhiều món khác.

Book ngay tour siêu rẻ>>>CẦN THƠ PHÚ QUỐC GRAND WORLD KDL HÒN THƠM

GIÁ VÉ THAM QUAN VENICE PHÚ QUỐC

Để tham quan Venice Phú Quốc khi vào cổng Grand World bạn sẽ không cần mua vé mà có thể vào miễn phí. Nhưng một số hoạt động trải nghiệm nơi đây bạn cần phải mua vé để tham dự như:

Ngồi thuyền Gondola: 

  • 200.000VNĐ người cao trên 140 cm.

  • 150.000 VNĐ người cao dưới 140cm và từ 60 tuổi trở lên.

  • Miễn phí cho trẻ dưới 100cm.

Xem buổi biểu diễn “Sắc màu Venice” (Từ 21h30 đến 22h hàng ngày)

  • 200.000VNĐ người cao trên 140 cm.

  • 150.000 VNĐ người cao dưới 140cm và từ 60 tuổi trở lên.

  • Miễn phí cho trẻ dưới 100 cm.

Trên đây là một số nét đặc sắc về Venice Phú Quốc mà mình muốn thông tin đến cho bạn. Mong rằng với những thông tin trên sẽ đáp được những gì mà bạn đang thắc mắc. Thì ngoại giả hiện thời Đất Việt Tour cũng có rất nhiều tour du lịch Phú Quốc bạn có thể tham khảo ngay tại website hoặc qua số hotline 1800 6700 để được tham mưu tận tình từ viên chức.

Tin tức liên tưởng được quan tâm:

Leave a Reply