Vì sao người Hàn lại thích ăn Kim Chi?

Nền ẩm thực đất nước Hàn Quốc nổi tiếng đa dạng với vô vàn các món ăn trứ danh. Trong số đó nói đến kim chi. Đây không đơn thuần là một món ăn mà còn là đặc trưng của Hàn Quốc, được nhiều người ưa chuộng. Vậy tại sao nào người Hàn lại thích ăn Kim Chi? Cùng Đất Việt Tour đi tour du lich Han Quoc để được trải nghiệm trọn vẹn hương vị thu hút của kim chi nhé!

1. KHÍ HẬU LẠNH

Kim chi thực chất là món ăn được làm bằng cách lên men các loại rau củ. Mặc dù có nhiều loại khác nhau nhưng hương vị chính của món ăn này chính là cay và thơm nồng.

Với khí hậu hàn đới như Hàn Quốc, việc người dân nơi đây ưa chuộng món ăn này là điều vô cùng hợp lý. Dưới tiết trời lạnh giá, thưởng thức một ít Kim Chi và nhâm nhi vài ly rượu quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

2 . MÓN ĂN CÓ TRUYỀN THỐNG LÂU ĐỜI

Kim Chi xuất hiện từ khá lâu, có nguồn tin còn cho rằng món ăn này đã có từ 2600 – 3000 năm trước. Đây được coi là món ăn kèm luôn luôn phải có trong các bữa cơm.

Kim Chi là một trong những biểu tượng của Hàn Quốc, gắn liền với sự hình thành và phát triển của đất nước. Chính vì thế, đất nước này còn được mệnh danh là xứ sở Kim Chi.

3. HƯƠNG VỊ THƠM NGON, BỔ DƯỠNG

Năm 2013, Kim Chi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế giới và xếp vào nhóm thực phẩm lên men giàu chất dinh dưỡng, ngăn ngừa được nhiều bệnh ung thư. Món ăn này chế biến khá đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, giá thành lại phải chăng.

Kim Chi trở thành món ăn của mọi người, mọi nhà bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn và ăn kèm được với nhiều món ăn khác. Đặc biệt, món mì gói ăn kèm Kim Chi hương vị không chê vào đâu được. Đây chính là món ăn vô cùng kích thích vị giác lại tốt cho sức khỏe.

Ngoài Kim Chi, Hàn Quốc còn nổi tiếng với nhiều ngon ăn khác. Du lịch Hàn Quốc vào những ngày đông lạnh, thưởng thức Kim Chi và nhâm nhi ít rượu, bạn sẽ có cảm giác mọi buồn phiền như được xua tan. Còn chần chờ gì nữa, nhanh chóng lên lịch cho một tour du lịch Hàn Quốc thôi nào. Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo đi du lịch trăng mật của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply