Vườn xương rồng Kombi land – Điểm đến Đà Lạt nên đến

Đà Lạt không chỉ xứ sở ngàn hoa mà còn là một trong những điểm du lịch gây thương nhớ với bất kỳ ai đã từng đến đây. Đến với Đà Lạt bạn sẽ có cơ hội khám phá vô vàn những điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Và chắc chắn vườn xương rồng Kombi Land sẽ là một điểm đến hoàn hảo không để bạn thất vọng trong hành trình tìm hiểu xứ sở ngàn hoa.

Đến với xứ sở ngàn hoa, bên cạnh những điểm du lịch, du lịch thăm quan hấp dẫn thì chúng ta có thể khám phá thêm nhiều điểm thú vị tại đây.

Đặc biệt, nếu du lịch Đà Lạt chắc chắn bạn không thể bỏ qua những quán cà phê có decor đẹp, độc và lạ. Một trong số đó chính là vườn xương rồng Kombi Land. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá khu vườn xương rồng đầy ấn tượng này nhé!

KOMBI LAND – XỨ SỞ CỦA KHÔNG ÍT LOÀI XƯƠNG RỒNG ĐÁNG YÊU

Nói tới xương rồng hẳn bạn nghĩ ngay đến loài cây đầy gai góc đúng không? Nhưng nếu có dịp ghé vườn xương rồng Kombi Land bạn sẽ thấy những cây xương rồng tại chỗ này thật độc đáo nhưng không thua kém phần đáng yêu.

Vườn xương rồng Kombi Land nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 10km về hướng Nam. Chi tiết cụ thể, bạn sẽ bắt gặp khu vườn trên con đường đèo Mimosa nổi tiếng. Được xây dựng từ đầu năm 2020, khu vườn Kombi Land đã trở thành một điểm du lịch vô cùng cuốn hút và thu hút lượng du khách cực lớn đến tham quan và check-in.

Khu vườn được thiết kế không khác gì một sa mạc thu nhỏ với đủ các loại cây xương rồng lớn nhỏ. Du khách ghé thăm sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một sa mạc giữa rừng thông xanh mát. Ngoài ra cây xương rồng, Kombi Land còn đưa tới cho bạn vô vàn những điều thú vị.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TẠI VƯỜN XƯƠNG RỒNG KOMBI LAND

Du lịch Đà Lạt, đến với Kombi Land bạn không chỉ được thưởng thức những thức uống độc đáo mà còn có cơ hội khám phá từng ngõ nghách đầy ấn tượng tại đây. Trong khuôn viên của khu vườn có một chiếc xe ô tô cũ 4 chỗ.

Chiếc xe vô cùng rất nổi bật khi được trang trí với đủ màu sắc bùng cháy rực rỡ. Đặc biệt là con đường đi hai bên đều được trang trí bằng những loài cây xương rồng lớn nhỏ.

Bên cạnh chiếc xe ô tô bạn còn bắt gặp chiến đàn piano cổ đặt ở khu vườn tạo thêm nhiều trải nghiệm. Xa xa là một trong hồ nước với vẻ đẹp dịu dàng, bình yên. Tất cả đã tạo ra một không gian chụp ảnh cực chất. Có thể nói vui rằng, mỗi mét vuông tại đây đều tạo nên những góc chụp ảnh thần sầu.

Bạn có thể lựa chọn những trang phục váy dài thướt tha hoặc cũng có thể lựa chọn một phong cách cá tính hơn. Kombi Land có đủ các góc chụp với mọi đẳng cấp để giúp bạn dễ dàng lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

NHỮNG LƯU Ý KHI THĂM QUAN VƯỜN XƯƠNG RỒNG KOMBI LAND

Kombi Land là một điểm du lịch hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích.

Chính vì vậy mà đó là địa điểm thường bắt gặp trong những tour du lịch Đà Lạt. Lượng người đến rất đông nên bạn cần để ý trong tiến độ lựa chọn thời điểm tham quan.

Ngoài ra, Kombi Land là khu vườn xương rồng nên được trồng rất nhiều loài xương rồng lớn nhỏ xen kẽ nhau. Vì vậy trong tiến trình di chuyển bạn cần chăm chú để tránh gai xương rồng mắc vào quần áo hay bị gai nhọn đâm vào nhé. Một để ý khác là bạn không nên lấy những cây xương rồng bé về để tránh ảnh hưởng đến không gian của cả khu vườn.

Để thỏa mãn nhu cầu của du khách, Kombi Land có riêng một quầy bán cây xương rồng với đủ loại khác nhau. Vì vậy nếu thích bạn hãy ghé và lựa chọn cho mình một cây xương rồng đẹp nhất nhé.

Vì là khu vườn ngoài trời nên Kombi Land khá nắng. Vì vậy bạn cũng cần chú ý trong quá trình tham quan để giữ gìn sức khỏe. Hiện nay giá vẻ tham quan vườn xương rồng Kombi Land là 90.000 VNĐ.

Với khoảng giá này đã bao gồm một chai nước. Bạn nên lưu ý để có một hành trình tham quan ý nghĩa và vui vẻ nhất nhé.

Thu Hiền

>>> Nguồn: Vườn Xương Rồng Kombi Land – Điểm Du Lịch Đà Lạt Không Thể Không Tới

Leave a Reply